TOP 5 Những cuộc thi thiết kế có cơ cấu giải thưởng cao 2022

Là lĩnh vực kinh doanh, du lịch hay thương mại,.. tất cả đều cần đến thiết kế trong một hoặc nhiều trường hợp. Song, để tạo ra một thiết kế không phải là chuyện đơn thuần. Đó là một lĩnh vực đòi hỏi tính sáng tạo cũng những kỹ năng chuyên môn khác nhau. Nhằm tạo sân chơi bổ ích giúp những bạn có tài năng được thỏa sức sáng tạo, những cuộc thi thiết kế đã được ra đời. Đây không chỉ là cơ hội giúp mỗi người tham gia được thể hiện khả năng của mình, đây còn là cơ hội mang lại nguồn thu nhập khủng với giá trị giải thưởng cao. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại những thông tin mà mình thu thập được, mời các bạn cùng tham khảo để lựa chọn những cuộc thi phù hợp với bạn và tham gia ngay nhé!

Tiếp
1

James Dyson 2022

5/5 - 2 đánh giá | 1

Giải thưởng James Dyson 2022 hiện đang mở cho các mục! 

Quỹ James Dyson gần đây đã mở các mục cho Giải thưởng James Dyson 2022, giải thưởng thiết kế sinh viên quốc tế hàng năm và cuộc thi nhằm tôn vinh, khuyến khích và truyền cảm hứng cho thế hệ kỹ sư thiết kế tiếp theo. 

Về cạnh tranh Giải thưởng 

James Dyson 2022 hiện đang mở cửa cho các mục! Đây là giải thưởng thiết kế quốc tế nhằm tôn vinh, khuyến khích và truyền cảm hứng cho thế hệ kỹ sư thiết kế tiếp theo. 

Mở rộng cho các sinh viên kỹ thuật thiết kế hiện tại và gần đây, cuộc thi này được điều hành bởi Quỹ James Dyson, một tổ chức từ thiện quốc tế chuyên khuyến khích những người trẻ tuổi nhận ra tiềm năng kỹ thuật của họ. 

Tóm tắt cuộc thi

Tóm tắt là 'Thiết kế thứ gì đó giải quyết vấn đề'. Ban tổ chức đang tìm kiếm những nhà thiết kế có tư duy khác biệt, để tạo ra những sản phẩm hoạt động tốt hơn. Năm nay, James Dyson cũng sẽ tìm kiếm các mục đề cập đến vấn đề bền vững, hoặc đã được thiết kế, có nguồn gốc hoặc được sản xuất bền vững. 

Nếu bạn không muốn làm việc một mình hoặc nếu bạn đã nghiên cứu điều gì đó khác nhưng có một ý tưởng tuyệt vời muốn chia sẻ, bạn vẫn có thể tham gia như một thành viên của nhóm. 

Bạn có thể nhập bao nhiêu dự án tùy thích và bạn được khuyến khích nhập thiết kế của mình ngay cả khi thiết kế đó ở giai đoạn sau của quá trình thiết kế hoặc đã có trên thị trường. Tại mọi thời điểm, tài sản trí tuệ liên quan đến dự án sẽ vẫn là của người tham gia. 

Các dự án sẽ được đánh giá dựa trên sức mạnh của bài dự thi chứ không chỉ dựa vào bản thân sáng chế. Bạn sẽ cần truyền đạt tầm quan trọng của phát minh, cũng như cách sản phẩm được phát triển và cách bạn đạt được thiết kế cuối cùng của mình. Việc chứng minh một cách tiếp cận lặp đi lặp lại, thử và sai sẽ phục vụ tốt cho bạn. 

Ngài James Dyson sẽ chọn (theo quyết định của mình) người chiến thắng JDA quốc tế, người á quân JDA quốc tế và người chiến thắng tính bền vững. 

Hạn cuối tham gia

Ngày 06/06/2022

Thời gian công bố kết quả

Những người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 7 tháng 9 năm 2022. Để biết thêm thông tin về cuộc thi này, vui lòng truy cập trang web chính thức. 

Lệ phí tham gia

Không có phí vào cửa! Không có lệ phí nhập cảnh để tham gia! Đủ điều kiện Dành cho sinh viên đại học hiện tại về kỹ thuật, thiết kế sản phẩm và thiết kế công nghiệp và những người đã tốt nghiệp các chuyên ngành này trong bốn năm qua. 

Giải thưởng

Phần thưởng Hai giải thưởng trị giá 30.000 GBP, mỗi giải sẽ được trao cho Người chiến thắng Quốc tế và Bền vững. Ngoài ra, các Á quân Quốc tế và một Người chiến thắng Quốc gia sẽ được chọn

 James Dyson 2022
James Dyson 2022
Tiếp
2

Thiết kế Tubądzin

5/5 - 2 đánh giá | 1

Giải thưởng Thiết kế Tubądzin lần thứ 4 là một cuộc thi quốc tế dành cho các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và sinh viên. Cuộc thi TDA được hướng dẫn bởi ba thẻ bắt đầu bằng #: #life #culture #human.

Giải thưởng  

Tổng giá trị giải thưởng trong TDA 2022 là 78.000 Euro. Bạn cũng có thể nhận được: chuyến đi đến Tokyo, thực tập tại Martin Duplantier Studio ở Paris và tại Teatr Wielki - Nhà hát Opera Quốc gia Ba Lan ở Warsaw, chuyến đi đến hội chợ Salone del Mobile ở Milan, phần mềm giá trị cao do Graphisoft / WSC Sp tài trợ. z o.o và CAD Projekt K&A, xuất bản và quảng bá trên các tạp chí ngành và phương tiện truyền thông xã hội. 

Ngoài ra, Giải thưởng Đặc biệt cho Dự án: Mặt tiền, Thách thức và Quy mô đầu tư, dưới hình thức tham gia Hội chợ Công nghiệp Cersaie tại Bologna. 

Tóm tắt

Tubądzin Design Awards 2022 bao gồm các hạng mục sau: 

 Young Power: Chuyên mục dành riêng cho sinh viên chuyên ngành giáo dục đại học (kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế).  Gửi dự án ý tưởng của bạn trong các lĩnh vực kiến ​​trúc, thiết kế nội thất và các ứng dụng bất thường của gạch men! 

Everyday Design: Chuyên mục dành riêng cho các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế. Gửi hiện thực của bạn (hoặc dự án đang thực hiện) từ khu vực nội thất riêng hoặc công cộng liên quan đến nhà bếp, phòng tắm hoặc phòng khách. 

Kiến trúc không giới hạn: Chuyên mục dành riêng cho kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế nội thất và văn phòng kiến ​​trúc.  Gửi dự án của bạn (hoặc một dự án đang thực hiện) từ lĩnh vực kiến ​​trúc hình khối, kiến ​​trúc nội thất, đồ vật, độ cao hoặc các ứng dụng bất thường của gạch. 

Thể loại đặc biệt - Hình thức văn hóa: Chuyên mục dành riêng cho tất cả các nhóm - sinh viên, kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế. Trong danh mục này, bạn có thể gửi bất kỳ thiết kế không gian công cộng hoặc riêng tư nào lấy cảm hứng từ văn hóa.  Gửi thiết kế cho không gian công cộng hoặc riêng tư, hoặc thậm chí các yếu tố thiết kế nội thất cùng tồn tại với văn hóa! 

Nộp hồ sơ Gửi ít nhất một dự án trong ít nhất một trong các giai đoạn TDA và trở thành một trong ba người chiến thắng giai đoạn trong mỗi hạng mục. 

Giai đoạn I - từ ngày 1 tháng 3 năm 2022 đến ngày 31 tháng 5 năm 2022 

Giai đoạn II - từ ngày 1 tháng 6 năm 2022 đến ngày 31 tháng 8 năm 2022 

Giai đoạn III - từ ngày 1 tháng 9 năm 2022 đến ngày 30 tháng 11 năm 2022 Về Tubądzin Cuộc thi Tubądzin Design Awards do Tập đoàn quản lý Tubądzin tổ chức. 

Tập đoàn đã thiết lập các xu hướng thiết kế trong hơn 35 năm và các sản phẩm của công ty được đặc trưng bởi chất lượng đẳng cấp thế giới thông qua việc sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Không có phí vào cửa! Vào cửa miễn phí. 

Thời gian dự thi

 Hạn cuối: 31 tháng 5 năm 2022

Thiết kế Tubądzin
Thiết kế Tubądzin
Tiếp
3

Thiết kế Quốc tế Busan 2022 (IBDA)

5/5 - 2 đánh giá | 1

Thành phố đô thị Busan, Văn phòng Giáo dục và Hội đồng Thiết kế Busan Busan đang kêu gọi nộp hồ sơ cho Giải thưởng Thiết kế Quốc tế Busan 2022 (IBDA).

Các thiết kế áp dụng bao gồm, nhưng không giới hạn: thiết kế kiến ​​trúc gian hàng của World EXPO 2030, thiết kế môi trường để cải thiện cảnh quan của Busan, thiết kế mới của BI cho Thành phố Busan, thiết kế BI cho World EXPO, thiết kế nhân vật, quảng cáo của World EXPO áp phích / webtoons / video, v.v.

Nhà thiết kế gửi tác phẩm thuyết phục nhất sẽ nhận được giải thưởng lớn với 15 triệu Won (12.500 USD +) tiền thưởng.

Các bài dự thi có thể thuộc một trong các loại sau đây, tất cả đều hướng tới mục tiêu hình thành và phát triển lĩnh vực kiểu dáng công nghiệp, cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh của các sản phẩm công nghiệp có liên quan để thúc đẩy sự phát triển công nghiệp nói chung.

Chủ đề 

Thiết kế Truyền thông & Thiết kế Dịch vụ

Thiết kế Sản phẩm & Thiết kế Môi trường (bao gồm Thiết kế Công cộng)

Thủ công và Thiết kế Thời trang

Chủ đề đặc biệt

World EXPO 2030 BUSAN (Giải bổ sung)

Điều kiện

Công chúng: Sinh viên đại học và sau đại học, mọi cá nhân và tổ chức

Đối tượng học sinh phổ thông: Học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3, học sinh chuẩn bị thi đại học

Các nhà thiết kế được mời / được đề cử: Các nhà thiết kế được mời / được đề cử của Giải thưởng thiết kế Busan quốc tế

Phí tham dự

Công chúng:Sinh viên đại học và sau đại học, cá nhân: Miễn phí

Tổ chức: 100.000 KRW cho mỗi 1 sản phẩm dự thi (thanh toán khi nộp đơn đăng ký)

Sinh viên phổ thông: Miễn phí

 Thiết kế Quốc tế Busan 2022 (IBDA)
Thiết kế Quốc tế Busan 2022 (IBDA)
Tiếp
4

Key Colours International Competition 2022

5/5 - 2 đánh giá | 1

Hạn cuối: 21 tháng 7 năm 2022

Điều kiện tham dự: Cuộc thi dành cho các họa sĩ minh họa từ khắp nơi trên thế giới.

Tóm tắt

Cuộc thi do Nhà xuất bản Clavis, đơn vị chuyên xuất bản sách cho trẻ em tổ chức.

“Nhà xuất bản Clavis và thành phố Hasselt ra mắt ấn bản thứ 14 của Key Colors, cuộc thi quốc tế kéo dài hai năm dành cho những người vẽ minh họa cho sách dành cho trẻ em. Chỉ sách dành cho trẻ em, dành cho trẻ em từ 2 đến 7 tuổi, mới có thể đủ điều kiện nhận giải thưởng. Ban giám khảo chuyên nghiệp sẽ đánh giá chất lượng nghệ thuật, văn học và hướng đến trẻ em của các tác phẩm.

Văn bản phải được gửi bằng ngôn ngữ gốc. Nếu ngôn ngữ gốc không phải là tiếng Hà Lan, tiếng Pháp, tiếng Anh hoặc tiếng Đức thì phải thêm bản dịch sang một trong bốn ngôn ngữ đó.

Câu chuyện của trẻ em phải được kể và minh họa trong đúng 24 trang.

Sử dụng biểu mẫu trên trang web này để gửi tác phẩm của bạn.

Lệ phí tham dự: Cuộc thi được vào cửa tự do.

Phần thưởng

Người chiến thắng nhận được 7.500 € và tác phẩm đoạt giải sẽ được xuất bản bởi Nhà xuất bản Clavis.

Từ tất cả các mục, một cuộc lựa chọn sẽ được thực hiện cho triển lãm sách dành cho trẻ em ở Hasselt. Tại triển lãm, trẻ em sẽ trao giải thưởng cho bức tranh minh họa mà chúng yêu thích nhất. Người chiến thắng Giải thưởng dành cho trẻ em nhận được 750 €.

Key Colours International Competition 2022
Key Colours International Competition 2022
5

Thiết Kế:Model Young Package – Design Competition 2022

5/5 - 2 đánh giá | 1

Cuộc thi thiết kế bao bì lớn nhất Model Young Package công bố chủ đề mới “Food Is…” cho năm 2022 và liên quan đến bao bì thực phẩm!

Cuộc cạnh tranh này tập trung vào các sản phẩm giấy. Các mẫu bao bì làm bằng bìa cứng và gấp nếp và các vật liệu giấy khác được chấp nhận.

So sánh nguyên mẫu thiết kế bao bì của bạn trong cuộc thi quốc tế và có cơ hội giành được phần thưởng tài chính tổng cộng là 7.300 EUR. Hơn nữa, người chiến thắng cuối cùng sẽ được thưởng cơ hội tuyệt vời dưới hình thức ba tuần thực tập danh dự tại Trung tâm Sáng tạo của Tập đoàn Người mẫu.

Thực phẩm là…

Theo quan điểm của chúng tôi, đó là một chủ đề hấp dẫn tất cả mọi người. Vì thực phẩm luôn là nhu cầu cơ bản và phổ biến của con người. Thật vậy, thức ăn có nghĩa là nhiều thứ hơn là thỏa mãn cơn đói. Thức ăn Là… nghi lễ, nghệ thuật, nguồn cảm hứng. Thức ăn Là… niềm vui, sự thư giãn, sức khỏe, niềm vui, niềm đam mê, tình yêu, sự nghiện ngập. Thực phẩm là một phần của cuộc sống hàng ngày của chúng ta và bao bì thích hợp có thể nâng cao trải nghiệm.

Bao bì ngày nay không còn chỉ để bảo vệ một đồ vật mà thường kể một câu chuyện thu hút sự quan tâm cũng như cảm xúc của mọi người. Đó có thể là một câu chuyện về chất lượng, nguồn gốc thực phẩm hoặc một câu chuyện về một cách chế biến thực phẩm cụ thể. Bao bì sở hữu thế mạnh để nâng thực phẩm lên một tầm cao hơn nhiều, bao bì mang tính giải trí, bất ngờ, đưa chúng ta thoát khỏi khuôn mẫu và trở lại hiện tại. Cũng giống như thực phẩm, bao bì phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng, thân thiện với môi trường và tiện ích.

Model Young Package đã sẵn sàng để xem thiết kế bao bì thực phẩm của bạn. Bạn cũng đã sẵn sàng?

Cuộc thi Người mẫu trẻ trọn gói có hai hạng mục. Học sinh của các trường trung học và đại học chuyên nghiệp có thể đăng ký vào loại Trường Trung học. Loại thứ hai Không giới hạn dành cho sinh viên đại học và nhà thiết kế ở mọi lứa tuổi.

Cuộc thi dành cho những người tham gia từ khắp nơi trên thế giới.

Người tham gia đăng ký bằng hình thức đăng ký trực tuyến trên trang web chính thức, sau đó gửi nguyên mẫu của mình qua đường bưu điện đến địa chỉ của nhà tổ chức Czechdesign.

Giải thưởng

Danh mục Trường trung học - Học sinh trung học & đại học

Hạng nhất 1.500 EUR

Vị trí thứ 2 600 EUR

Vị trí thứ 3 500 EUR

Danh mục không giới hạn - Trường đại học & nhà thiết kế

Vị trí thứ nhất 2.500 EUR

Vị trí thứ 2 1.200 EUR

Vị trí thứ 3 1.000 EUR

Giải đặc biệt

Giải thưởng Trung tâm Sáng tạo Nhóm Mô hình

Giải thưởng Sécdesign

Chủ tịch Hội đồng Giám khảo Giải thưởngBan giám khảo do nhà thiết kế bao bì hàng đầu người Séc Jan Činčera chủ trì sẽ đánh giá các mẫu thiết kế thật.

Thời gian công bố giải thưởng: Kết quả sẽ được công bố vào tháng 9 năm 2022 tại Praha, sau đó là cuộc triển lãm các thiết kế đoạt giải.

Lệ phí tham dự: Miễn phí

hiết Kế:Model Young Package – Design Competition 2022
hiết Kế:Model Young Package – Design Competition 2022