TOP 5 Bộ phim Trung Quốc đáng mong đợi năm 2021

Top phim dưới đây là những bộ phim được mọi người yêu thích, có lượt tìm kiếm cao trên các trang mạng xã hội, các trang tìm kiếm cũng như nhận được những lời bình luận hay ho từ các khán giả đã và đang theo dõi. Trong 10 bộ phim dưới đây, có những bộ đã công chiếu và dự kiến công chiếu trong thời gian sắp tới. Với nhiều thể loại khác nhau như ngôn tình hiện đại, cổ trang, tâm lý, hình sự, tình cảm, học đường,...  cùng sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng, TopBestViet hy vọng sẽ mang đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời, giúp bạn có được những khoảng thời gian thư giãn, giải trí thật đáng nhớ. Hãy cùng theo dõi để chọn ra cho mình những bộ phim mà bản thân yêu thích nhất bạn nhé!

Tiếp
1

Dưới ánh mặt trời (Vật trong tay) - The Controllers

0/5 - 0 đánh giá | 0

Thể loại: Hiện đại, tình cảm, tâm lý, hành động.

Diễn viên: Bành Quán Anh, Thái Văn Tịnh, Vương Kính Tùng, Lưu Khải,...

Đạo diễn: Diêm Vũ Đồng

Số tập: 40 tập, 45 phút/ tập

Ngày phát sóng: 26/12/2020

Phó Thận Hành và Hà Nghiên
Phó Thận Hành và Hà Nghiên

Dưới ánh mặt trời là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết có nội dung khá 'u ám' mang tên Vật trong tay của tác giả Bối Hân. Có thể xem đây là cuộc chiến đầy kịch tính giữa ánh sáng và bóng tối. Bộ phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời của một cô gái hiền lành, tốt bụng có tên Hà Nghiên. Cuộc sống của cô những tưởng sẽ luôn êm đềm, hạnh phúc, nào ngờ biến cố bất ngờ lại ập đến vào một đêm tối khi cô đang trên đường đến thăm bạn trai ở một nơi khá hoang du, hẻo lánh. Hà Nghiên không chỉ bị đám đàn ông làm nhục mà ngay cả tính mạng cô cũng bị đe doạ. Sau này, Hà Nghiên gặp lại người đàn ông trong nhóm người đã hại mình năm xưa, song anh đã sống với một thân phận khác, là Tổng giám đốc của một công ty lớn. Không thể nhẫn nhục với những thủ đoạn xấu xa của anh ta - Phó Thận Hành, Hà Nghiên đã quyết tâm trả thù bằng cách khiến anh ta yêu cô say đậm thay vì chỉ đơn giản là dùng bạo lực. Trong cuộc chiến này liệu ai sẽ là người chiến thắng ? Phó Thân hành liệu có thật sự là người xấu?

Tiếp
2

Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp - Beauty From Heart

0/5 - 0 đánh giá | 0

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Ngô Thiến, Trương Lỗ Nhất,... Diễn viên: Ngô Thiến, Trương Lỗ Nhất,...

Đạo diễn: Vương Trí 

Ngày phát sóng: 11/01/2021

Số tập dự kiến: 45 tập, 45 phút/tập

 

Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp
Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp

 

Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp là một bộ phim có nội dung khá mới mẻ, hấp dẫn không chỉ quay quanh hành trình đến một thành phố khác để sinh sống và lập nghiệp của Đào Tiểu Đình cùng người em song sinh của mình mà còn kể về chuyện tình giữa cô và Liên Thăng. Trong khi Liên Thăng là một người tài giỏi, giàu có và độc đoán thì Đào Tiểu Đình là một thiên tài trong kinh doanh. Tình yêu giữa họ phải vượt qua nhiều rào cản, nhất là vấn đề chênh lệch tuổi tác. Hai trái tim mạnh mẽ cùng tình yêu chân thành mà anh dành cho cô, cô dành cho anh liệu có giúp họ đến được với nhau? 

Tiếp
3

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam - Unrequited Love

0/5 - 0 đánh giá | 0

Thể loại: Học đường, hiện đại, tình cảm

Diễn viên: Hồ Băng Khanh, Hồ Nhất Thiên, Na Cát Mã

Đạo diễn: Lý Mộc Qua

Số tập dự kiến: 42 tập 

Ngày phát sóng: 20/01/2021

Thịnh Hoài Nam và Lạc Chỉ
Thịnh Hoài Nam và Lạc Chỉ

Nếu đã xem qua hai bộ phim nổi tiếng 'Xin chào, ngày xưa ấy' và 'Điều tuyệt vời nhất của chúng ta' thì bộ phim Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam này bạn tuyêt đối không thể bỏ qua, bởi lẽ đây chính là tác phẩm nằm trong hệ liệt Chấn Hoa - Tam bộ khúc. Bộ phim được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bát Nguyệt Trường An kể về câu chuyện tình yêu đơn phương của Lạc Chỉ - một nữ sinh khoa Văn đối với cậu bạn cùng trường là Thịnh Hoài Nam, nam thần trong lòng mọi nữ sinh và là học sinh tài năng của khoa lý. Chuyện tình đơn phương này vì liệu có trở thành song phương? Thịnh Hoài Nam liệu sẽ đáp lại đoạn tình cảm chân thành mà Lạc Chỉ luôn dành cho mình? Cùng đón xem bạn nhé! 

Tiếp
4

Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Brocade Heart Like Jade

0/5 - 0 đánh giá | 0

Thể loại: Cổ trang, tình cảm

Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Chung Hán Lương

Đạo diễn: Mao Côn Vũ

Số tập dự kiến: 50

Ngày phát sóng: 2021

Bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc
Bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Đàm Tùng Vận và Chung Hán Lương là hai cái tên chẳng còn xa lạ gì đối với màn điện ảnh Hoa Ngữ. Trong sự kết hợp lần này, hai diễn viên tài năng đã góp mặt vào Cẩm Tâm Tựa Ngọc là bộ phim được chuyển thể từ được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Thứ nữ công được của tác giả Chi Chi. Bộ phim xoay quanh hành trình Thập Nhất Nương 'thu phục' trái tim của mọi người bằng chính sự giỏi giang, đảm đan của mình trong việc nhà lẫn việc nước. Trái tim chân thành cùng tài trí hơn người của Thập Nhất Nương đã khiến những người yêu cô càng thêm yêu, ghét cô lại trở nên yêu cô, cuộc sống người dân được cải thiện, chiến tranh xâm lược được đẩy lùi, Thập Nhất Nương không chỉ giúp chồng mình hoàn thành được nhiệm vụ mà cô còn trở thành nhân vật được mọi người kính nể, yêu thương. Hành trình đó vốn có rất nhiều chông gai, khó khăn mà Thập Nhất Nương phải đối mặt, cô đã phải vượt qua tất thẩy bằng cách nào? 

5

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia - The Story of Xing Fu

0/5 - 0 đánh giá | 0

Thể loại: Hiện đại, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh

Đạo diễn: Diêu Viễn, Trịnh Hiểu Long 

Số tập dự kiến: 45

Thời gian phát sóng: 2021

Triệu Lệ Dĩnh trong vai Hạnh Phúc
Triệu Lệ Dĩnh trong vai Hạnh Phúc

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chính là dự án phim mới của Triệu Lệ Dĩnh trong lần quay lại với điện ảnh Trung Quốc lần này. Bộ phim quay quanh cuộc đời của một cô gái trong thôn Vạn Gia mang tên Hạnh Phúc. Cuộc sống đối với một cô gái nhỏ mồ côi cha từ nhỏ vốn đã không dễ dàng gì, vậy mà cuộc đời Hạnh Phúc lại còn gặp phải nhiều biến cố éo le. Để rồi bản tính quật cường, mạnh mẽ, không ngại khó khăn hay thất bại được tôi luyện từng ngày từng ngày một trong cô, giúp cô chạm đến thành công, tìm ra được hạnh phúc của cuộc đời mình. Lần quay trở lại này của Triệu Lệ Dĩnh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn thật ý nghĩa.