TOP 5 Phim chiếu rạp hot nhất nên xem năm 2020

Đối với dân nghiền phim, chắc hẳn ai cũng “hóng” xem những bộ phim nào sắp ra mắt trong năm 2020. Tuy các rạp chiếu phim phải tạm ngừng đóng cửa một thời gian do lệnh giãn cách xã hội nhưng không vì thế mà khán giả thôi nôn nóng tìm hiểu các bộ phim. Năm 2019 vốn là năm không mấy thành công của nền công nghiệp điện ảnh với sự sụt giảm rõ rệt ở doanh thu phòng vé. Đây có lẽ là tình trạng chung bởi đến những siêu phẩm bom tấn như Endgame cũng phải chịu tình trạng này. Do vậy, khán giả đang cực kỳ mong chờ xem những tác phẩm điện ảnh nào sẽ ra rạp trong năm 2020 và liệu có đủ xuất sắc để tránh trở thành “bom xịt” được hay không. Cùng TOP BEST tìm hiểu những bộ phim sắp ra mắt trong thời gian tới đây trong bài viết và cùng chờ xem những bô phim này liệu có thu hút được lượng khán giả lớn hay không nhé!

Tiếp
1

The Conjuring: The Devil Made Me To Do It

5/5 - 2 đánh giá | 0

Vũ trụ điện ảnh ma quái kinh dị The Conjuring năm nay sẽ tiếp tục quay trở lại với khán giả bằng phần 3 của mạch truyện chính. Trong phần tiếp theo này, bạn sẽ được thấy sự trở lại của cặp đôi Patrick Wilson và Vera Farmiga trong vai đôi vợ chồng trừ tà nhà Warren. Bộ đôi nhà Warren sẽ tham gia điều tra một vụ án giết người nguy hiểm mà thủ phạm đã nhất quyết khai rằng do bị quỷ dữ sai khiến.Với tựa đề “The Devil Made Me To Do It”, bộ phim dựa trên một vụ án nổi tiếng đã xảy ra thật vào năm 1981 của Cheyenne Johnson. 

James Wan là một nhà sản xuất vô cùng tài ba, ông đã thành công với rất nhiều tác phẩm kinh điển như: Saw, Insidious. Kết hợp với đạo diễn Michael Chaves - đạo diễn của The Conjuring 3, ông cho biết rằng ở bộ phim này sẽ có sự hội ngộ của dàn diễn viên tài năng và có kinh nghiệm. “The Conjuring: The Devil Made Me To Do It” không chỉ là phần cuối cùng của bộ The Conjuring mà còn là phần phim có liên hệ mật thiết với các câu chuyện khác như: The Conjuring 2, Annabelle: Creation và cả The Nun. Phim dự kiến sẽ được ra rạp vào ngày 10/09/2020.

The Conjuring

Tiếp
2

No time to die - Chưa phải lúc chết

0/5 - 0 đánh giá | 0

“No time to die” là bộ phim tiếp nối những sự kiện tại phần phim “Spectre” đã được khởi chiếu vào năm 2015, sau khi James Bond đã quyết định giải nghệ và sống một cuộc đời bình thường. Tuy nhiên không may mắn ngay sau đó, hòa bình thế giới tiếp tục một lần nữa bị đe dọa bởi tên ác nhân Safin. Lúc này, James Bond bắt buộc phải tái xuất và từ đó cũng hé lộ rất nhiều điều bí mật. Đặc biệt ở “No time to die”, phiên bản nữ của điệp viên 007 lần đầu tiên được giới thiệu với tất cả khán giả. 

Bộ phim “No time to die” được rất nhiều khán giả trên toàn thế giới mong đợi bởi một phần do đây chính là lần thứ 5 và cũng là lần cuối cùng anh chàng diễn viên tài ba Daniel Craig thủ vai James Bond. Phim được sản xuất bởi Eon Productions và dự kiến khởi chiếu vào ngày 27/11/2020.

chưa phải lúc chết

Tiếp
3

Wonder Woman 1984 - Nữ thần chiến binh 1984

0/5 - 0 đánh giá | 0

Wonder Woman là một trong những nhân vật nữ siêu anh hùng kinh điển của hãng phim DC. Trong năm nay, DC sẽ cho ra mắt bộ phim Wonder Woman 1984 - bộ phim được rất nhiều khán giả mong đợi. Với bối cảnh phim là vào những năm ở thập niên 80, cô nàng Diana Prince đã được gặp lại người tình cũ của mình là Steve Trevor, người tưởng chừng đã tử nạn bởi vụ nổ máy bay ở phần đầu. Cũng chính vào lúc đó, Diana Prince sẽ phải đối đầu với những ác nhân mới và chiến đấu với kẻ thù Cheetah. Bộ phim được dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 05/06/2020.

nữ thần chiến binh

Tiếp
4

Black Widow - Góa phụ đen

0/5 - 0 đánh giá | 0

Nếu như là fan của Vũ trụ điện ảnh Marvel chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim “Black Widow” sắp được công chiếu trong năm nay. Là bộ phim mở đầu cho giai đoạn thứ tư của MCU, với bối cảnh sau sự kiện Civil War, ở bộ phim này nữ điệp viên sẽ phải đối diện với những bí ẩn từ nguồn gốc của mình. 

Bằng những câu hỏi, Natasha sẽ quay trở về Budapest và tìm kiếm những người đồng minh của mình trong quá khứ. Ở đây, cô đã có cơ hội gặp gỡ lại những góa phụ đen khác, những người đã từng rất thân thiết với cô. Tuy nhiên, câu chuyện càng trở nên bất ngờ và bí ẩn bởi mối quan hệ trong quá khứ của Natasha và Yelena cùng với sự ngăn cản từ kẻ xấu Taskmaster. Bộ phim dự kiến được phát sóng vào ngày 6/11/2020.

góa phụ đen

5

The New Mutants - Dị nhân thế hệ mới

0/5 - 0 đánh giá | 0

Là bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, “The New Mutants” kể về năm dị nhân trong khi bị giam cầm ở khu phức hợp đã khám phá ra sức mạnh đặc biệt của mình. Họ phải cùng nhau cố gắng chiến đấu để giành lấy tự do cho bản thân mình. Bộ phim kết hợp những nội dung về bóng ma, về các nỗi sợ và đặc biệt là câu chuyện về tình yêu. Với sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng như Maisie Williams, Charlie Heaton, Anya Taylor-Joy, Henry Zaga, Blu Hunt, bộ phim đã đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc cũng như chạm tới trái tim của khán giả bằng những tình tiết độc đáo nhưng vô cùng ý nghĩa. Bộ phim đã được khởi chiếu trên các cụm rạp từ ngày 03/04/2020.

dị nhân thế hệ mới