TOP 5 Những phim cô trang Trung Quốc hay năm 2021

Không chỉ có rất nhiều bộ phim hay xoay quanh cuộc sống hiện đại, tình cảm nhẹ nhàng hay thanh xuân vườn trường, mà còn phải kể đến thể loại cổ trang được mọi người yêu thích. Có lẽ bởi hiểu được nỗi lòng cùng sự mong mỏi của các mọt phim, đầu năm nay đất nước này đã cho ra hàng loạt những bộ phim cổ trang hay với nhiều diễn viên tài năng cùng sự đầu tư chỉnh chu. Mỗi một bộ phim cổ trang mà màn điện ảnh Trung Hoa mang lại sẽ tái hiện một thời kỳ lịch sử, mang những ý nghĩa riêng qua những tình tiết, cốt phim hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người xem. Còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm thời gian ra mắt phim, dàn diễn viên tham gia và những điều bổ ích khác? 

Tiếp
1

Hữu Phỉ

0/5 - 0 đánh giá | 0

Thể loại: Kiếm hiệp, cổ trang, tình cảm 

Đạo diễn: Ngô Cẩm Nguyên

Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác,...

Số tập dự kiến: 40 tập. 

Nội dung: Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của mọt cô gái có tên là Chu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận. Chu Phỉ là con gái của một vị thủ lĩnh, sau khi cha mất cô bị ép gả cho một gia tộc khác, Chu Phỉ quyết định chạy trốn. Và trong cuộc trốn chạy đó cô đã gặp được Tạ Duẫn do Vương Nhất Bác thủ vai. Giữa hai người đã xảy ra nhiều câu chuyện hài hước và họ đã nảy sinh tình cảm với đối phương. 

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Nhất Bác trong Hữu Phỉ
Triệu Lệ Dĩnh và Dương Nhất Bác trong Hữu Phỉ
Tiếp
2

Đấu La Đại Lục

0/5 - 0 đánh giá | 0

Thể loại: cổ trang, tình cảm, huyền ảo

Đạo diễn: Dương Chấn Vũ

Diễn viên:Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi, Trương Văn,...

Số tập dự kiến: 40 tập

Nội dung: Đấu La Đại Lục là bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Bộ phim xoay quanh cậu chuyên của đôi thanh mai trúc mã do Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi thủ vai.Trong quá trình trưởng thành cùng nhau, họ đã phải qua rất nhiều cám dỗ, cạm bẫy cũng như những khó khăn thử thách. Qua Đấu La Đại Lục, đạo diễn gửi gắm đến bạn xem không chỉ những suy ngẫm về tình cảm nam nữ mà còn là tình thân, tình thầy tro, tình bạn,....

Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi trong Đấu La Đại Lục
Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi trong Đấu La Đại Lục
Tiếp
3

Thiên Cổ Quyết Trần

0/5 - 0 đánh giá | 0

Thể loại: Cổ trang, huyền ảo, tình cảm.

Đạo Diễn: Doãn Đào

Diễn viên: Hứa Khải, Châu Đông Vũ,...

Số tập dự kiến: 24 tập

Nội dung: Thiến Cổ Quyết Trần được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết tiên hiệp có tên Thượng Cổ Cuối Cùng của tác giả Tinh Linh. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy nước mắt của Bạch Huyết (Hứa Khải) và Thượng Cổ (Châu Đông Vũ), cả hai đều phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách mới có thể hạnh phúc bên nhau. Với sự góp mặt của những diễn viên tài năng được mọi người đan giá cao, bộ phim hứa hẹn sẽ gây tiếng vang trong dàn phim Hoa Ngữ sắp tới. 

Thiên Cổ Quyết Trần
Thiên Cổ Quyết Trần

Tiếp
4

Quốc Tự Giám Có Một Nữ Đệ Tử

0/5 - 0 đánh giá | 0

Thể loại: cổ trang, ngôn tình, hài hước,...

Đạo diễn: Hứu Bội San

Diễn viên: Từ Khai Sính, Triệu Lộ Tư, Ngạo Nguỵ Bằng, Nhậm Hào,...

Số tập dự kiến: 36 tập

Nội dung: Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình thầy trò đầy hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn giữa Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư) và Yến Vân Chi (Từ Khai Sính). Trong một lần cá cược, Tang Kỳ đã phải chịu thua và chấp nhận vào học tại Quốc Tự Giám, trở thành nữ đệ tử duy nhất tại đây. Với sụ góp mắt của dàn diễn viên vô cùng hot, bộ phim đã làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội ngay từ những ngày đầu khai máy. 

Quốc Tự Giám Có Một Nữ Đệ Tử
Quốc Tự Giám Có Một Nữ Đệ Tử

5

Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân

0/5 - 0 đánh giá | 0

Thể loại: cổ tang, võ thuật, tình cảm,...

Đạo diễn: Kim Sâm 

Diễn viên: Dương Mịch, Trần Vĩ Đình, Từ Khai Sính,...

Số tập dự kiến: 55 tập

Nội dung: Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Cửu Châu Hệ Liệt của tác giả Tiêu Như Sặt. Bộ phim này hứa hẹn sẽ lấy đi nước mắt và mang đến nhiều suy ngẫm cho người xem về những sóng gió trong cuộc đời và chuyện tình cảm ngang trái, đặc biệt là tình yêu tam giác. 

Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân
Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân