TOP 5 Bộ phim hàn quốc không thể bỏ lỡ năm 2020

Năm 2020 được mong chờ bởi những tác phẩm phim truyền hình đình đám cùng dàn diễn viên ấn tượng. Tuy đoàn làm phim cũng gặp những khó khăn nhất định khi lịch quay trùng với thời điểm dịch Covid - 19 đang bùng phát nhưng đây cũng là cơ hội để các bộ phim được chú ý nhiều hơn. Khi dịch bệnh bùng phát, hầu hết người dân đều muốn ở nhà. Khi ấy, họ có nhiều thời gian hơn để cùng các thành viên trong gia đình thưởng thức những bộ phim truyền hình đang chiếu. Chính vì vậy, những bộ phim dưới đây vừa có nội dung cuốn hút lại vừa thu hút được người xem nhờ vào thời điểm công chiếu chính là thời điểm nhiều người ở nhà, không ta đường nên càng thu hút được sự quan tâm của khán giả. Với dàn diễn viên thực lực, nội dung tuy quen thuộc nhưng được triển khai theo hướng mới mẻ, những bộ phim truyền này đã ghi điểm gần như tuyệt đối trong lòng công chúng. Hầu hết khán giả ở nhiều đối tượng đều yêu thích. Hãy cùng TOP BEST xem những cái tên nào có mặt trong danh sách này nhé.

Tiếp
1

Tầng lớp Itaewon - Itaewon Class

5/5 - 2 đánh giá | 0

Bộ phim “Tầng lớp Itaewon” ngay từ khi phát sóng đã nhận được rất nhiều mong đợi và phản hồi tích cực từ người xem. Đặc biệt hơn nữa, bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên điển trai tài giỏi Park Seo Joon với vai trò nam chính.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của chàng Park Sae Yo Ri, từ khi anh còn là thiếu niên cho đến khi thành công trở thành ông chủ của chuỗi cửa hàng đồ ăn lớn. Đi bên cạnh anh đó chính là đội ngũ nhân viên với các màu sắc cá tính khác nhau, như cô nàng quản lý ngổ ngáo thông minh Jo Yi Seo, cô nàng chuyển giới ma Hyun Ji,... đã cùng nhau trải qua bao khó khăn, thăng trầm để vươn tới thành công. 

Đặc biệt, xuyên suốt bộ phim là mục tiêu trả thù của Park Sae Yo Ri với chủ tịch tập đoàn Jangga - người đã bao che khi con trai mình đâm chết cha của Park Sae Yo Ri. Với những tình tiết vô cùng gay cấn và kịch tính, bộ phim thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả ngay từ những tập phát sóng đầu tiên. 

thế hệ Itaewon

 

 

Tiếp
2

Hạ cánh nơi anh - Crash landing on you

5/5 - 1 đánh giá | 0

Nếu bạn đã trót mê mẩn cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin trong phim “Cuộc đàm phán sinh tử” thì chắc chắn không thể bỏ qua “Hạ cánh nơi anh” do cặp đôi này thủ vai chính. Là một trong những bộ phim Hàn Quốc không thể bỏ lỡ, “Hạ cánh nơi anh” khiến cho khán giả vô cùng thích thú bởi phân cảnh lãng mạn, ngọt ngào của anh chàng Hyun Bin và cô nàng Son Ye Jin. Đặc biệt, bộ phim luôn dẫn đầu bởi số lượng người xem toàn quốc trong suốt các tập đã công chiếu, và đạt được kỷ lục rating lên tới 15,933%. 

Bộ phim được ấp ủ bởi nhà biên kịch tài ba Park Ji Eun - người đã từng tạo ra những siêu phẩm phim truyền hình Hàn Quốc như: Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh,... Với lối diễn xuất chuyên nghiệp và độc đáo của những diễn viên chính, “Hạ cánh nơi anh” thể hiện câu chuyện tình yêu giữa chàng quân nhân Bắc Hàn và cô nàng tài phiệt Nam Hàn vừa lãng mạn mà không kém phần hài hước, bên cạnh đó là những diễn biến vô cùng kịch tính khiến người xem không khỏi chờ đợi sau mỗi tập phát sóng. 

hạ cánh nơi anh

Tiếp
3

Người thầy y đức 2 - Doctor Romantic 2

0/5 - 0 đánh giá | 0

Nếu bạn đã từng xem bộ phim Người thầy y đức phần 1 thì chắc hẳn không thể bỏ qua phần 2 đầy hấp dẫn và gay cấn này. Phim kể về câu chuyện hàng ngày của những bác sĩ ở một bệnh viện do bác sĩ Kim Sa Bu (Han Suk Kyu thủ vai) điều hành. Anh chính là người tìm kiếm những bác sĩ giỏi và tâm huyết cho bệnh viện của mình như bác sĩ Seo Woo Jin (do Ahn Hyo Seop thủ vai), bác sĩ Cha Eun Jae (do Lee Sung Kyung thủ vai),...

Bên ngoài những công việc tất bật hàng ngày tại bệnh viện, Woo Jin và Eun Jae dần dần thân thiết và phát triển tình cảm trên cả mức tình bạn. Từ đó, bộ phim khắc họa thêm những câu chuyện tình yêu khiến khán giả vô cùng thích thú và mong đợi. 

người thầy y đức


Tiếp
4

Tình như mơ, đời như mộng - Beautiful love Wonderful life

0/5 - 0 đánh giá | 0

Bộ phim “Beautiful love Wonderful life” là một trong những bộ phim tình cảm đáng xem trong khoảng thời gian vừa qua. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về những người trẻ đang tìm kiếm hạnh phúc và tình yêu khi vừa bước vào đời. Với độ dài lên tới 100 tập, bộ phim không đem đến cho khán giả sự nhàm chán mà thay vào đó là sự mong chờ ở những tập mới. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên vô cùng tài ba, đặc biệt kể đến cặp diễn viên chính Kim Jae Young và Seol In Ah. Đến với “Beautiful love wonderful life”, khán giả sẽ được hòa mình vào chính nhân vật trong phim và cùng họ trải qua những câu chuyện của họ.

tình như mơ đời như mộng

 

 

5

Ngọt đắng tình đời - Chocolate

0/5 - 0 đánh giá | 0

Sau khoảng thời gian dài không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên điện ảnh Hàn Quốc nổi tiếng Ha Ji Won đã quay trở lại trong dự án phim “Chocolate”. Lần quay trở lại này, cô bắt cặp với nam diễn viên điển trai tài ba Yoon Kye Sang, mang đến một bộ phim về tình yêu, tình cảm gia đình và cuộc sống đầy cảm xúc. “Ngọt đắng tình đời” là một bộ phim kể về sự hội ngộ đầy bất ngờ của đôi bạn ngày xưa Lee Kang (do Yoon Kye Sang thủ vai) và Moon Chae Young (do Ha Ji Won thủ vai). Sau nhiều năm trưởng thành gặp lại nhau, Lee Kang đã là một bác sĩ chuyên ngành não và Chae Young là một đầu bếp giỏi.

Bộ phim “Ngọt đắng tình đời” đem đến cho khán giả những giây phút bình dị, an yên nhất, là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp với những người muốn tâm hồn trở nên nhẹ nhàng hơn. Bộ phim với nhiều tình tiết và cung bậc cảm xúc khác nhau, truyền tải đến người xem nhiều thông điệp vô cùng ý nghĩa trong cuộc sống.

Ngọt đắng cuộc đời